Trị bệnh nước ngoài, xu hướng của người Việt

Trị bệnh nước ngoài, tại các quốc gia có nền y học tiên tiến như Nhật Bản đang là sự lựa chọn sáng suốt của người dân Việt.

Trị bệnh nước ngoài
Trị bệnh nước ngoài, xu hướng của người Việt.

Khi điều kiện sống của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao thì nhu cầu được chăm sóc sức khỏe, phát hiện bệnh tật sớm để có phương pháp chữa trị kịp thời cũng được người dân đặc biệt quan tâm và chú ý. Với sự phát triển của khoa học và y tế, Nhật Bản được đánh giá là một trong những quốc gia hàng đầu trên thế giới. Đó chính là lý do mà lượng khách quốc tế trong đó có Việt Nam tới quốc gia này du lịch chữa bệnh ngày càng tăng lên.

Trị bệnh nước ngoài - một công đôi việc


Với hình thức tham gia các tour du lịch kết hợp khám chữa bệnh, khách hàng có thể cùng một lúc "thỏa mãn" được hai nhu cầu vô cùng quan trọng đó là đi khám bệnh du lịch.

+ Khám bệnh: Bạn sẽ được khám bệnh tại những bệnh viện hàng đầu Nhật Bản với những công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp không ở đâu có được. Cuộc sống hiện đại khiến số lượng người bị ung thư nhiều hơn, nhưng nếu được phát hiện kịp thời và được chữa trị khoa học đúng phương pháp thì tỷ lệ chữa khỏi gần như là tuyệt đối. Đó cũng chính là lý do mà người Nhật có tỷ lệ tử vong bởi căn bệnh rất thấp, một căn bệnh mà cả thế giới phải sợ.

+ Du lịch: Sau khi thăm khám sức khỏe tại các bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản, bạn sẽ được đơn vị tổ chức đưa đi thăm quan những địa danh nổi tiếng tại quốc gia mặt trời mọc này. Một số địa danh nổi tiếng như: Núi Phú Sĩ, quần thể kiến trúc phật giáo Horyuji, lâu đài Himeji (Himeji-Jo), cụm di tích cố đô Kyoto, Đền Itsukushima,... và hàng trăm địa danh du lịch nổi tiếng khác cho bạn một chuyến du lịch trải nghiệm đáng nhớ.

Chi phí trị bệnh nước ngoài như thế nào?

Hiện tại chi phí để sang nước ngoài trị bệnh vẫn còn khá cao từ vài chục triệu đồng cho tới hàng trăm triệu đồng tùy thuộc xem bạn muốn khám chữa bệnh tại bệnh viện nào, khám gì và những địa danh bạn muốn tới du lịch.

Mặc dù chi phí khá cao, nhưng bạn hoàn toàn có thể thực hiện một chuyến đi kết hợp du lịch và khám chữa bệnh như vậy nếu có một kế hoạch tài chính cụ thể, rõ ràng. Hơn nữa, với khoản tiền bạn bỏ ra bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng với những gì được nhận lại: Bạn được khám chữa bệnh và du lịch với dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

Đăng ký trị bệnh nước ngoài kết hợp du lịch tại Nhật như thế nào?

Nếu bạn muốn đăng ký một tour lịch kết hợp khám chữa bệnh tại Nhật hoặc có những câu hỏi, thắc mắc chưa rõ hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn và hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất hoàn toàn miễn phí.

Công Ty TNHH Hỗ Trợ Y Tế Quốc Tế IMS Việt Nam
ĐỊA CHỈ: P. 512, Tầng 5, Tòa nhà Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
ĐIỆN THOẠI : (84-4)3944-0914/0915 - FAX : (84-4)3944-0916