5 món ăn Hàn Quốc dành cho các tín đồ sợ cay

Đất nước Hàn Quốc nổi tiếng về những món ăn cay, nóng và nhiều ớt, hầu hết các món ăn tại đất nước này bạn đều thấy có màu đỏ đặc trưng hấp dẫn. Tuy nhiên, đối với các tín đồ không ăn cay, khi đến du lịch chữa bệnh làm đẹp tại Hàn Quốc bạn có thể thưởng thức 4 món ăn vừa  ngon, đặc biệt và nổi tiếng dưới đây nhé.



1, Món Bibimbap.
Đây là món cơm trộn rất phổ biến tại Hàn Quốc với cách chế biến mới tạo nên những phiên bản bibimbap khác nhau. Món bibimbap gồm cơm, các loại rau, một chút sốt ớt. Món ăn này có thể phù hợp với khẩu vị nhiều người khi bỏ đi sốt ớt và thay bằng bơ hoặc sốt đậu nành tùy theo khẩu vị của bạn có thể thưởng thức
2, Món Han-jeongsik.
Đây được gọi là một bộ các món ăn Hàn Quốc được bày biện rất thịnh soạn cho một bữa ăn bao gồm: các món cơm, súp, canh, cá và thịt. Bộ món ăn này hội tụ đầy đủ thịt, cá, rau, cơm, canh giúp bạn có thể thưởng thức nhiều món trong một lúc mang lại một hương vị mới, đặc biệt và duy nhất.
Nếu đã một lần đến tour du lịch kết hợp khám chữa bệnh tại Hàn Quốc thì bạn đừng nên bỏ qua bộ món ăn hấp dẫn xứ kim chi này nhé.
3, Saengseong-hoe.
Hàn Quốc được biển bao bọc 3 phía, và rất dồi dào về nguồn thủy hải sản nên người dân nơi đây đã sáng tạo ra vô số món ăn làm từ hải sản. Tuy nhiên, món thực sự mang trọn vẹn hương vị hải sản là saengseong-hoe (gỏi cá được làm từ những lát cá sống). Mang lại sự thách thức cho người ăn nếu như bạn muốn tận hưởng sự khác biệt.
Rất nhiều nhà hàng ở Seoul phục vụ món ăn này nhưng thưởng thức gỏi cá saengseong-hoe ngon nhất phải là ở một bàn ăn nhìn ra phía biển ở một thành phố cảng như Incheon.
4, Món Jajangmyeon.
Đây là món mì sử dụng nước sốt làm từ bột đậu nành đen gọi là chunjang, xào cùng với hành, thịt lơn hoặc bò và một số nguyên liệu khác. Với đặc trưng nước sốt có màu nâu đen và vị ngọt đậm đà mang lại hương vị đặc trưng, nguyên vẹn và ngọt ngào. Đây là một món ăn ngon mà bạn nên thưởng thức ngay khi đến du lịch trị bệnh nước ngoài ở Hàn Quốc.
Mì jajangmyeong thường xuyên xuất hiện và là món ăn được yêu thích của rất nhiều người vì sự tiện lợi, dễ ăn và giá cả lại rẻ.