Chữa Ung thư Nhật Bản

Số lượng bệnh nhân mắc ung thư trong những năm gần đây có dấu hiệu gia tặng đáng kể, đặc biệt tại các quốc gia đang phát triển trong đó có Việt Nam. Trong khu vực Đông Nam Á nói riêng, thế giới nói chung thì Nhật Bản là quốc gia có nền y học phát triển vượt trội cùng các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Việc chữa ung thư tại Nhật Bản đã và đang là lựa chọn của hầu hết các bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh quái ác này, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu và trung lưu.

Quy trình điều trị chữa ung thư tại Nhật Bản

Với công nghệ hiện đại, tay nghề các giáo sư, tiến, sĩ, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm của một quốc gia phát triển như Nhật Bản thì việc chữa trị ung thư không còn quá khó khăn nữa, đặc biệt là các bệnh nhân phát hiện ung thư sớm có tỷ lệ chữa trị khỏi rứt điểm lên tới trên 99%. Mời bạn tham khảo quy trình chữa trị ung thư Nhật Bản tại IIMS Việt Nam.
  • Tư vấn với cơ sở y tế thường xuyên của bạn
  • Điều tra: Tham khảo ý kiến từ điều phối viên y tế quốc tế của bạn. Bạn nên tham khảo, điều tra về các điều phối viên y tế quốc tế với hồ sơ rộng rãi và chọn tour kết hợp nhiều bệnh nhân với các cơ sở y tế và hỗ trợ các bệnh nhân trong thời gian ở tại Nhật Bản
  • Khám lâm sàng và quét trước khi điều trị: Còn tùy thuộc vào kết quả bạn sẽ gặp bác sĩ, người sẽ xem xét các dấu hiệu bệnh để biết có cần phải trải qua việc quét bổ sung tại viện y tế hoặc cơ sở y tế để bác sĩ xem xét hay không.
  • Điều trị bệnh từ 1 – 5 tuần: Trước khi tiến hành điều trị thực tế, điều trị diễn tập có thể được thực hiện. Tần số của điều trị phụ thuộc vào loại và tình trạng của bệnh ung thư, và các cơ sở y tế .
  • Theo dõi ngoại trú
  • Hỗ trợ y tế quốc tế