Làm đẹp tại Nhật Bản

Làm đẹp tại Nhật Bản dịch vụ yêu thích của phụ nữ Việt

Làm đẹp, một "thói quen" của tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Việc tìm hiểu và áp dụng các biện pháp làm đẹp ở khắp mọi nơi trên thế giới đã và đang là thói quen của tất cả mọi người. Ngay nay, không chỉ các phương pháp làm đẹp truyền thống được các chị em mách nhau mà còn có các phương pháp làm đẹp hiện đại có sự hỗ trợ của khoa học, công nghệ cũng được các chị em thủ thỷ mách nhau.
Nhật Bản, quốc gia có nền văn hóa cũng như khoa học phát triển hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á cũng như toàn thế giới là một trong ít cái tên được các chị em phụ nữ nhắc tới nhiều nhất khi tìm hiểu về các phương pháp làm đẹp. Thấu hiểu được điều đó các công ty du lịch tại Việt Nam đã và đang cung cấp dịch vụ Du lịch kết hợp làm đẹp vô cùng hiệu quả và được đông đảo người Việt hưởng ứng đăng ký.

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng khi bạn làm đẹp tại Nhật Bản.

+ Tham quan Lâu đài Himeji: Đây là khu du lịch nổi tiếng tại Nhật tiếp đóng khoảng 10 triệu lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm, là điểm đến yêu thích của đại đa số du khách khi bước chân tới đây. Nếu bạn có một chuyến du lịch tới Nhật Bản thì bạn không thể không đến tham quan lâu đài Himeji.

+ Tham quan Quần thể kiến trúc Phật giá Horyuji: Vào năm 2003, Horyuji đã được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Quần thể kiến trúc phật giá Horyuji thuộc tỉnh Nara với nhiều kiến trúc độc đáo, trong đó phải kể đến ngôi chùa Horyuji được thiết kế làm bằng gỗ cổ nhất thế giới và ngôi chùa Hokkiji cùng pho tượng bồ tát Quan Âm 11 mặt. Chùa Horyujji là nơi được tiến hành nhiều nghi lễ nhất tại Nhật Bản. Có thể nói đây là một bảo tàng cổ vật lớn của Nhật Bản được xếp vào bảo vật quốc gia.

+ Tham quan Đảo Yakushima nằm ở tỉnh Kagoshima có hệ động thực vật phong phú và cũng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đảo có hình ngũ giác kỳ lạ, đxung quanh là rừng rậm có loại cây Cryptomeria theo tiếng Nhật là Sugi. Mỗi năm, nơi đây có hơn 300.000 du khách tới thăm nơi này.

Trên đây là 3 địa điểm nổi tiếng mà bạn nhất định phải tới thăm khi du lịch khám chữa bệnh tại Nhật Bản. Vẫn còn nhiều nơi đẹp khác nữa cho bạn lựa chọn khi du lịch kết hợp khám chữa bệnh, làm đẹp tại Nhật như: tới thăm Kyoto, làng lịch sử Shirakawa-go, đền Itsukushima, đền chùa Nikko,…