Tour du lịch kết hợp khám chữa bệnh tại đất nước mặt trời mọc luôn luôn là địa điểm thu hút một số lượng lớn các du khách mỗi năm. Tuy nhiên, nếu kiến thức văn hóa của bạn còn ít, chưa tìm hiểu ký về Nhật Bản, và sẽ có những cái “bẫy” du lịch không lường trước sẽ khiến chuyến du lịch bớt phần hấp dẫn. Sau đây là những điều bạn nên tránh khi đến du lịch ở Nhật năm 2016.

Không leo núi Phú Sĩ khi bạn đang ở thứ 100.
Núi Phú Sĩ luôn là điểm để chinh phục của rất nhiều du khách. Tuy nhiên ngọn núi này sẽ đặc biệt đông vào tầm tháng 8, vì vậy nếu bạn muốn leo núi vào thời điểm mà phía trước bạn có cả một hàng dài người và bạn phải xếp hàng từ chân núi thì nên tạm dừng.
Bởi vì theo kinh nghiệm của những du khách đi du lịch làm đẹp tại Nhật Bản thì bạn phải mất đến chiều cũng chưa leo được lên đỉnh.
Không đi quá xa để ngắm hoa anh đào
Một điều cuối cùng bạn nên lưu ý đó là, mùa hoa anh đào nở là mùa luôn được trông chờ nhất trong năm không chỉ của người dân bản địa mà của mọi du khách. Sẽ có những địa điểm đẹp tuyệt để các du khách có thể ngắm hoa. Mỗi thành phố, thị xã ở Nhật Bản đều có những địa điểm tuyệt vời để bạn ngồi ngắm những cánh hoa anh đào bay từ từ trong gió.
Không chơi trò chơi pachinko
Pachinko là một trò chơi cờ bạc được hợp pháp ở Nhật Bản và thu hút rất đông người chơi nhất là các du khách nước ngoài. Nhưng một lời khuyên cho bạn là không nên chơi trò này.
Trên thực tế, địa điểm để chơi Pachinki rất đông đúc, chật chội và đầy khói thuốc lá. Và đặc biệt, đây là một trò chơi không hề dễ như bạn tưởng, đa số tỷ lệ thắng của bạn sẽ rất ít ỏi, phải đến khi bạn tiêu hết đồng tiền cuối cùng mới được một lần thắng.
Đừng uống rượu ở quán bar.
Lý do duy nhất ở đây đó alf giá cả đồ uống ở những quán bar như vậy sẽ rất cắt cổ, bạn sẽ phải tốn đến 40 USD cho một chút hoa quả tươi và vài lát Phomat tại những quán bar sang trọng. Cho nên, thay vì uống rượu bạn nên thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên hay ở những trung tâm mua sắm, khu triển lãm hay quá cà phê trên đồi Roppongi sẽ tuyệt vời hơn đấy.