Lý do chọn du lịch chữa bệnh tại Nhật Bản

Nhật Bản có rất nhiều để cung cấp cho bất cứ ai đến thăm như một du lịch. Văn hoá phong phú, vẻ đẹp thanh bình của nơi này và sự ấm cúng của sự hiếu khách của Nhật Bản luôn thu hút du khách đến nơi này. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, việc chăm sóc sức khoẻ tốt nhất đã được thêm vào danh sách các lý do để viếng thăm Nhật Bản. Là một quốc gia, Nhật Bản có vị trí sức khoẻ tốt nhất trên thế giới, với tuổi thọ cao nhất và tỷ suất tử vong trẻ sơ sinh thấp nhất. Tuổi trung bình của người Nhật khoảng 83 năm. Mặc dù thói quen ăn uống lành mạnh của người Nhật góp phần làm lành mạnh, nhưng chủ yếu là do các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tầm cỡ thế giới cung cấp ở Nhật Bản. Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ có chi phí thấp và chất lượng cao của đất nước thực sự là cơ sở của tuổi thọ của quốc gia. Nhật Bản đã giới thiệu bảo hiểm y tế toàn dân vào năm 1961, hứa hẹn tiếp cận chăm sóc sức khoẻ cho mọi công dân.

Những điểm mạnh của Nhật Bản trong Du lịch chữa bệnh

Mặc dù là một điểm đến phổ biến gần đây, Nhật Bản có một vị trí đúc kết trong ngành công nghiệp du lịch y tế do có các yếu tố quan trọng nhất định. Sau đây là một số khía cạnh làm cho Nhật Bản trở thành một lựa chọn tốt cho tất cả các nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của bạn:

1. Chi phí điều trị y tế thấp

Chất lượng chăm sóc y tế của Nhật Bản có chi phí thấp không ngờ. Chính phủ Nhật Bản đã kiểm soát chi phí chăm sóc sức khoẻ thông qua Biểu phí hợp nhất. Chi tiêu bình quân đầu người ở Nhật Bản thấp hơn 30% so với Đức và thấp hơn 63% so với Hoa Kỳ trên cơ sở sức mua tương đương.


2. Chất lượng dịch vụ y tế tại Nhật Bản

Theo truyền thống Nhật Bản đã được biết đến với các thủ tục điều trị xâm lấn tối thiểu. Trong một số lĩnh vực, Nhật Bản có lợi thế cạnh tranh trong việc cung cấp dịch vụ điều trị y tế. Đây là kết quả của sự sẵn có của các chuyên gia có tay nghề cao và công nghệ y tế tiên tiến nhất.

3. Hạ tầng cơ sở y tế

Với việc tiếp cận với công nghệ đẳng cấp thế giới, các cơ sở y tế Nhật Bản tự hào với những thiết bị y tế tiên tiến, dẫn đến chẩn đoán nhanh hơn và điều trị nhanh hơn. Tiêu chuẩn chất lượng của các cơ sở y tế Nhật Bản phù hợp nhất trên thế giới.


4. Nhân viên được đào tạo và có kỹ năng cao

Hầu hết các bác sĩ giảng dạy tại các trường y ở Nhật đều đã học tập hoặc thực hành ở nước ngoài. Sự kết hợp của kỹ năng và công nghệ tiên tiến làm cho Nhật Bản trở thành sự lựa chọn lý tưởng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ.


5. Tiếp cận với hầu hết các thiết bị chẩn đoán tiên tiến

Văn hoá công nghệ cao của Nhật Bản đã đưa ra rất nhiều đổi mới trong lĩnh vực thiết bị và công nghệ y tế. Chẳng hạn, bằng cách sử dụng nội soi, các bác sĩ Nhật có thể điều trị bệnh nhân bằng cách làm một vết thương nhỏ, dẫn đến phục hồi nhanh hơn và nguy cơ nhiễm trùng rất thấp. Trong những năm qua, Nhật Bản đã có những tiến bộ đáng kể trong lĩnh vực điều trị ung thư, đặc biệt là xạ trị bằng ion proton hoặc nặng, giảm thiểu các tác dụng phụ của xạ trị bình thường, do đó làm cho việc điều trị ung thư giai đoạn sớm trở nên dễ dàng hơn, Làm phẫu thuật.


6. Các cơ sở điều trị đặc biệt cho nhiều bệnh

Nhật Bản cung cấp các phương pháp điều trị cho hầu hết các loại bệnh về y tế. Với những nỗ lực nghiên cứu chính trong lĩnh vực Ung thư đã dẫn đến một số phương pháp điều trị hiệu quả cao, thường không có ở hầu hết các quốc gia. Việc chẩn đoán sớm và điều trị các bệnh hiểm nghèo đe dọa cuộc sống làm cho Nhật Bản trở thành một trong những nơi tốt nhất để tìm cách điều trị với chi phí thực sự thấp so với hầu hết các nước phát triển.


7. Dễ dàng tiếp cận với người nước ngoài đến các cơ sở y tế của Nhật Bản

Chính phủ Nhật Bản đã đưa ra các quy định trong chính sách du lịch của mình để làm cho nó dễ dàng hơn cho khách du lịch nước ngoài tìm kiếm chăm sóc y tế để thăm đất nước. Để thúc đẩy du lịch y tế, chính phủ Nhật Bản đưa ra thị thực nhập cảnh 6 tháng cho khách du lịch y tế. Đây là gấp đôi thời hạn của một thị thực du lịch thường xuyên.


8. Các điểm đến đẹp cho một kỳ lưu trú và phục hồi dễ chịu

Nhật Bản luôn được biết đến với nền văn hóa phong phú và vẻ đẹp phong cảnh. Đất nước có rất nhiều cung cấp khi nói đến một kỳ nghỉ thư giãn giữa các ngọn núi đầy tuyết và hoa anh đào. Nó làm cho Nhật Bản trở thành một nơi hoàn hảo cho du lịch y tế vì vẻ đẹp yên tĩnh của đất nước giúp bệnh nhân hồi phục sau khi điều trị, theo cách thư giãn nhất.