Nên trải nghiệm những gì khi đi du lịch Nhật Bản?

Đất nước Nhật Bản nổi tiếng là xứ sở hoa anh đào và rừng phong lá đỏ tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng với các trải nghiệm lý thú khó quên luôn giữ chân các du khách đến tham quan du lịch kết hợp khám chữa bệnh tại đây. Cùng đi khám phá nhé.


  1. Leo núi Phú Sĩ
Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất và là biểu tượng của “đất nước mặt trời mọc”. Đối với người dân xứ Phù tang, ngọn núi này là ngọn núi thần che chở cho toàn đất nước và mang đến sự may mắn, tốt lành.
Nếu đã đến Nhật bạn không thể bỏ qua việc khám phá và tham gia lễ hội leo núi hàng năm. Mặc dù thời gian mở cửa không nhiều, nhưng mỗi năm nơi đây đều thu hút khoảng 25 triệu người Nhật Bản và khách nước ngoài đến tham quan, du lịch.
  1. Ngủ một đêm tại Ryokan
Ryokan là những quán trọ truyền thống của Nhật. Tại đây, các du khách sẽ được nghỉ ngơi trong những căn phòng được trang trí đậm chất Nhật, được thoải mái chiêm ngưỡng người phục vụ mặc kimono. Và sẽ được phục vụ một bữa ăn sáng và tối theo phong cách truyền thống.
  1. Xem đấu Sumo
Đấu Sumo là một trong số những môn thể thao truyền thống mang tính biểu tượng của Nhật Bản. Khi có hành trình du lịch, chữa ung thư, miễn dịch tế bào Nhật Bản, bạn đừng quên ghé thăm bảo tàng Sumo tọa lạc ở sân vận động Ryogoku Kokugikan để xem các trận đấu võ Sumo đang diễn ra hàng ngày nhé.
  1. Tắm suối nước nóng
Đất nước mặt trời mọc là nơi sở hữu số lượng suối nước nóng dồi dào nhất trên thế giới. Do đó, các hệ thống suối nước nóng được người dân áp dụng và đưa vào phục vụ các du khách. Nếu đã đến Nhật Bản mà bạn chưa tắm suối nước nóng tự nhiên ở đây thì coi như chưa đến Nhật vậy. Hãy tận hưởng giây phút thư giãn này khi đến Nhật nhé.
  1. Thăm lâu đài Himeji
Là một trong những di tích lịch sử cổ và nổi tiếng nhất ở Nhật Bản lâu đài Himeji được người Nhật coi là quốc bảo. Tại đây, có các lối đi đã được đánh dấu và mê cung từ xa xưa. Đây là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch y tế Nhật Bản , làm đẹp tại Nhật Bản vì nếu bỏ qua bạn sẽ cảm thấy đáng tiếc đấy.
Himeji như một bức tranh thủy mặc với lâu đài nổi bật giữa một màu xanh bao la của cây cỏ, màu nâu xám của tường đá và điểm xuyết những sắc hoa rực rỡ.