Du lịch Nhật khám phá những trải nghiệm miễn phí

Tokyo Nhật Bản được đánh giá là khu đô thị lớn, sang trọng và hết sức đắt đỏ tại Nhật với những tòa nhà chọc trời, những máy bán hàng tự động, khách sạn người máy,.. Tuy nhiên, nơi đây vẫn có những địa điểm trải nghiệm miễn phí cho du khách muốn đến du lịch khám chữa bệnh.


  1. Ngắm nhìn những thiết bị thời thượng
Tại Tokyo có tòa nhà Sony nổi bật khoe mình giữa khu mua sắm thời thường bậc nhất Tokyo. Bạn có thể đi dạo chơi qua những cửa hàng xa hoa ở đây và được tham quan phòng trưng bày để có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất như: Robot, tivi, laptop,..
  1. Chợ cá Tsukiji
Chợ cá Tsukiji là một khu chợ cá bán sỉ lớn nhất trên thế giới, đây cũng là nguồn cung cấp số lượng cá tươi ngon cho hầu hết các nhà hàng ở Nhật Bản. Nếu muốn tham quan khu chợ này, bạn có thể đi vào lúc 4 giờ sáng để cùng trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp với người dân địa phương và chiêm ngưỡng những loại cá biển, cá ngừ lớn nhất chỉ có tại đây.
  1. Khám phá Tokyo bằng xe đạp
Một điều lý thú nữa khi đến chữa ung thư Nhật Bản và du lịch Tokyo đó là, vào các ngày chủ nhật, các bạn sẽ có cơ hội miễn phí thư giãn và tham quan Cung điện hoàng gia Nhật Bản trên những chiếc xe đạp leo núi. Tại đâym sẽ có đến 250 chiếc xe đạp cho bạn lựa chọn miễn phí mà không mất một đồng nào. Hãy thoải mái tận hưởng nhé.
  1. Học đối phó với thảm họa
Ở Tokyo có trung tâm nghiên cứu an toàn đời sống dưới sự quản lí của sở cứu hỏa, tại đây như một bảo tàng thiên tai miễn phí, nơi các du khách sẽ được học về các bước sơ cứu cơ bản và phải làm gì khi động đất xảy ra và đặc biệt là các cuộc diễn tập động đất.
  1. Tham quan miễn phí trong thủ đô
Ở Nhật có các tour du lịch miễn phí để hiểu thêm về truyền thống văn hóa Nhật, nhằm đem đến cho du khách du lịch y tế Nhật Bản và làm đẹp tại Nhật Bản có cơ hội đồng hành cùng người dân địa phương khám phá Tokyo. Đặc biệt là bạn không phải trả gì ngoài phí cho người hướng dẫn khi tham gia tour hấp dẫn này.