Nguyên tắc cho chuyến đi du lịch tiết kiệm nhất

Đi du lịch chữa bệnh tại Nhật,  làm đẹp tại Nhật Bản là một yêu cầu tất yếu khi bạn muốn nghỉ ngơi thư giãn sau một thời gian cuốn mình vào với guồng quay công việc. Quan trọng là làm thế nào để có một hành trình vui vẻ mà tiết kiệm nhất.
Theo kinh nghiệm có ít nhất 3 nguyên tắc bạn cần biết cho một chuyến du lịch tiết kiệm nhưng vẫn mang đến cảm giác tận hưởng mọi thú vui.


  1. Chọn mùa thấp điểm
Đầu tiên đó là bạn nên tránh xuất phát vào những thời điểm, mùa du lịch như kỳ nghỉ lễ, tết,…Việc lựa chọn mùa thấp điểm sẽ giúp bạn được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá chất lượng.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo thời tiết cụ thể ở thời điểm lựa chọn, để tránh trường hợp phải chon chân trong khách sạn để tránh mưa, lũ lụt,..
  1. Sống như dân địa phương
Một điều nữa mà các du khách đi du lịch chữa bệnh ở Nhật truyền tai nhau rằng khi đến Roma, thuê một căn hộ cho những ngày tháng đi du lịch tại đây sẽ giúp giảm thiểu tối đa chi phí ở thành phố nổi tiếng đắt đỏ này.  Và hình thức thuê phòng theo nhóm cũng được các du khách áp dụng tại hầu hết các thành phố lớn trên thế giới.
Khi đi du lịch tại bản xứ, trong vấn để ăn uống nên áp dụng kiểu người địa phương sao, ta vậy, thứ nhất là giúp bạn tìm hiểu về nền ẩm thực nơi khác, thứ hai là cũng tiết kiệm cho bạn.
Ví dụ như ở Nhật Bản: Ngoài các món ăn truyền thống ra thì các đồ ăn của các nước khác sẽ rất đắt đỏ nếu bán cho du khách nước ngoài. Do đó, bạn cần lưu ý nhé.
  1. Dùng hệ thống giao thông công cộng
Nếu đi du lịch tại các nước khác, để khám phá một thành phố lớn sầm uất, không gì tiết kiệm hơn bằng việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng của dân địa phương như tàu siêu tốc, tàu điện, xe buýt,... Thông thường khi đi du lịch chữa ung thư Nhật Bản, toàn bộ hệ thống giao thông công cộng ở các thành phố lớn đều có bản đồ chỉ dẫn chi tiết cho du khách. Chỉ có một điều đó là các phương tiện này buộc du khách phải chuẩn bị kỹ lộ trình đến các điểm tham quan qua bản đồ.