Những điểm du lịch hè 2017 cho người độc thân

Đi du lịch một mình, tour du lịch kết hợp khám chữa bệnh tại những thành phố nổi tiếng hay những nơi hoang dã không phải là điều không thể đối với những ai đang cô đơn và ưa khám phá  cảnh quan thiên nhiên mới lạ mà không bị ràng buộc bởi ai.
Nếu điều kiện kinh tế và thời gian cho phép, bạn hãy thử trải nghiệm đến những điểm du lịch dưới đây nhé.



1. Reykjavík.
Là thủ đô của Iceland - một cái tên đầu trong danh sách những địa điểm mà người độc thân nên đến du lịch. Thành phố này nằm bên bờ vịnh Faxaflói có khí hậu không lạnh như nhiều người vẫn nghĩ. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, trong lành, vừa nhâm nhi cà phê vừa trò chuyện với dân bản địa dễ mến.
2. Bali.
Bali được mệnh danh là viên ngọc bích của quốc đảo Indonesia. Không hổ danh khi được nhiều tạp chí du lịch quốc tế bình chọn là hòn đảo đẹp nhất thế giới.
Bali thu hút số lượng lớn khách du lịch hàng năm, với bãi biển trải dài xanh biếc, những ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ và những ngôi đền cổ kính mang đến vẻ thanh bình, yên ả… Đây thực sự là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống độc thân tự do, tự tại.
3. Tokyo
Thành phố sầm uất nhất Nhật Bản này rất thích hợp cho bạn có một chuyến đi vừa du lịch và chữa miễn dịch tế bào Nhật BảnNơi đây hội tụ của những tòa nhà cao chọc trời, các trung tâm mua sắm hàng đầu và khu ẩm thực đặc sắc duy nhất.
Ngoài ra, khi đến Tokyo bạn còn có cơ hội tham gia các lễ hội truyền thống và khám phá những nét độc đáo của người dân bản địa.
4. Sevilla
Đây là thành phố cảng ở phía nam Tây Ban Nha là nơi xuất khẩu rượu vang, dầu oliu nổi tiếng. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp cổ kính với những kiến trúc cổ xưa độc đáo mà bạn chỉ thấy trên phim. Đặc biệt hơn, bạn còn có cơ hội tận hưởng những vũ điệu flamenco quyến rũ.
5. Thành phố nằm bên bờ biển Dubrovnik.
Croatia là một trong những địa điểm nổi tiếng được xem là đủ sức cạnh tranh với thành phố Vience của nước Áo. Với những thành lũy vững chãi từ thời trung cổ bên cạnh vùng biển thơ mộng, rất đáng để bạn tận hưởng những trải nghiệm mới và thỏa sức khám phá tại đây.
6. Du lịch hoang dã.
Một chuyến du lịch đến những vùng đất hoang dã, mới lạ leo núi, khám phá những hang động cũng là gợi ý không tồi cho những người độc thân.
Ví dụ như leo núi Phú Sĩ trong chuyến đi du lịch y tế Nhật Bản hay tham quan những hòn đảo kỳ thú, độc lạ.
Thứ hai là điểm đến Masai Mara, Kenya là một trong những nơi như thế. Bạn sẽ được chứng kiến những đàn voi, ngựa vằn đang ung dung gặm cỏ, những chú hươu cao cổ, thậm chí là những chú báo, hổ đang săn mồi.
Hãy lựa chọn và tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng nhất dành cho mình vào hè này nhé.