Du lịch Nhật mùa hè và những trải nghiệm hấp dẫn

Đất nước Nhật Bản luôn thu hút mọi du khách cả 4 mùa trong năm, đặc biệt vào mùa hè người dân nơi đây trở nên náo nhiệt và nhộn nhịp hẳn lên, bởi vì đây là mùa của lễ hội của pháo hoa. Nếu bạn đến đây du lịch chữa ung thư Nhật Bản vào mùa hè sẽ được tham dự những lễ hội được tô điểm điểm rực rỡ với những màn pháo hoa lung linh.



1, Lễ hội và pháo hoa
Lễ hội bắn pháo hoa được tổ chức ở ven sông Sumida, dòng sông chảy về phía Đông qua khu vực dân cư đông đúc của Tokyo vào thứ 7 cuối cùng của tháng 7 hàng năm. Mỗi lần tổ chức có khoảng 2 vạn quả pháo hoa được bắn trong lễ hội này, thu hút hơn 900 ngàn người đến xem.
2, Bon-odori
Đây là lễ hội được tổ chức nhằm tưởng niệm cho ông bà tổ tiên, trong suốt 1 tuần diễn ra lễ hội, người ta treo đèn lồng với mục đích để hướng dẫn những linh hồn trở về.
Vào mùa lễ hội này, các gia đình Nhật Bản thường quây quần với nhau trong một kỳ nghỉ khá dài, gọi là kỳ nghỉ Obon.
3, Thưởng thức món ăn mùa hè
Khi đến du lịch y tế, làm đẹp tại Nhật bản vào mùa hè, ngoài những lễ hội rực rỡ sắc màu, bạn còn được thưởng thức vô số các món ăn ngon. Tiêu biểu món giúp bạn có thể giải nhiệt mùa hè tốt nhất là mì lạnh. Điều đặc biệt ở đay là mì lạnh thường được ăn kèm với thịt giăm bông, trứng, cà chua, dưa leo cùng với thứ nước chấm đặc trưng.
Bên cạnh đó, còn nhiều món bạn có thể thưởng thức như: Thịt gà xiên nướng, mì xào, bánh bạch tuộc, mực xiên nướng,… Đối với món tráng miệng bạn hãy thử món món đá bào với đậu, kem, sữa đặc, trái cây và xi rô nhé.
4, “Vườn bia”
Cuối cùng, vào mùa hè đây cũng là điểm đến hấp dẫn cho du khách tại các vườn bia Nhật Bản từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 9 giúp thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.
Nhiều “vườn bia” được mở trên những nóc nhà của các cửa hàng lớn, khách sạn, hoặc trong công viên. Các du khách và người dân đến đây thưởng thức bia và đồ ăn ngon, hấp dẫn.
Trên đây là 4 trải nghiệm cho chuyến hành trình du lịch chữa bệnh của bạn vào mùa hè tại Nhật Bản, giúp bạn có những thông tin cần thiết khi tham gia lễ hội và du lịch Nhật Bản.